หนุ่มสักลายไลฟ์สดถูก 2 ถูกมือปืนกระหน่ำยิงดับ

Last updated: 7 ก.ค. 2567  |  13684 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 7 ก.ค.67 ตร.สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บริเวณ หน้าโรงไฟฟ้า ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยังชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบแต่กองเลือดริมฟุตบาทถนน ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายรณชัย สะดาแน อายุ 38 ปี อยู่ ต.ผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ.เลย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ลำตัวประมาณ 2 นัด ศีรษะ 1 นัด เพื่อนนำส่งโรงพยาบาลแต่ทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนหลายคนมาไลฟ์สด บันไดริมกุดป่อง ตรงข้ามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเมืองเลย ขณะที่กำลังไลฟ์สดอยู่นั้น มือถือของผู้ตายจับภาพวัยรุ่นสองตน สวมแมสปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาทางด้านหลังผู้ตาย ผู้ตายหันไปมอง จากนั้นถูกสองคนร้ายยิงเข้าลำตัว 2 นัด และศีรษะ 1 นัด จนล้มลงกองกับพื้น ส่วนเพื่อนผู้ตายที่นั่งอยู่ด้านข้าง ตกใจวิ่งหนี จากนั้นเพื่อนๆ ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเลย และชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสองมือปืนหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้ทาง ตร.ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างดูกล้องวงจรปิดและติดตามมือปืน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัวของผู้ตายกับคู่อริ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้